Thursday, September 17, 2015

do vậy, họ đưa vào đấy hết thảy những gì được xem là tốt nhất với các danh sách hàng hóa dài vô tận và những thiết kế đồ họa bắt mắt với phí đầu tư không hề thấp. Họ tin rằng điều ấy đã là quá đủ để gặt hái thành công. Họ không chú ý rằng điều nên thực hành trước tiên là bảo đảm trang web phải thực thụ là một quá trình bán hàng khép kín.
>>> Xem thêm: Thiết kế website nội thất

Sẽ chẳng được gì nếu người vào xem web thật đông nhưng chẳng ai mua hàng. Do đó, hãy đeo đuổi ba kế hoạch bán hàng sau đây nếu bạn đang ủ ấp một ý định về chiến lược bán hàng qua mạng.
1. Để mẫu quảng bá bán hàng trong hình thức “đỉnh” nhất
Bạn chỉ có không quá năm giây đồng hồ để thuyết phục người khác lưu lại và xem tiếp website của mình nên dòng tiêu đề của bạn phải bám chặt lấy tâm não họ và thu hút họ. Dòng tiêu đề xuất sắc nhất nói với người xem rằng họ đã đạt đúng những gì họ đang kiêng kị và kích thích sự tò mò của họ.
Tiếp đó, hãy để nội dung phần tiếp thị làm tốt nhiệm vụ biến người xem hàng trở thành người mua hàng thật sự phê duyệt một quá trình hợp lý sau đây:
Xác định rõ vấn đề của họ và xây dựng lòng tin cẩn của họ.
Hứa hẹn và giảng giải tại sao bạn có thể giúp ích họ.
Kể với họ về những lợi ích họ sẽ nhận được từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Vượt qua mọi rào cản mà họ đang đối mặt.
Khuyến khích họ hành động và chỉ dẫn họ chuẩn xác điều gì nên làm. Một trang lăng xê hay sẽ đưa đón người đọc đi qua một thời đoạn bán hàng thật chặt. Hãy kiểm tra lại mẫu lăng xê của mình để xem mọi yếu tố đã nêu có đúng thứ tự chưa, nếu không, bạn nên sớm điều chỉnh nó.
2. nhặt nhạnh những lời nhận xét
Một lời nhận xét tốt có thể sẽ thuyết phục thậm chí những khách hàng tiềm năng đầy hồ nghi nhất. Nếu bạn là một doanh nghiệp danh tiếng, những lời nhận xét ấy là một minh chứng quan yếu về tính năng làm việc của sản phẩm và bộc lộ được chữ tín của bạn. Còn nếu bạn đang vận hành một doanh nghiệp nhỏ với tăm tiếng chưa nhiều thì đó càng là điều chẳng thể thiếu.
Nếu bạn chưa có quan điểm phản hồi nào từ khách hàng, hãy gửi sản phẩm của mình đến một nhóm người thuộc mục tiêu thị trường chính của mình để đổi lấy những hồi âm từ họ.
Nếu có những lời phản hồi hăng hái từ khách hàng, bạn nên xúc tiếp với họ để xin phép việc dùng quan điểm ấy trong quảng cáo của mình.
Hãy chịu thương chịu khó mời khách hàng nói lên những điều chân thật nhất duyệt y một dòng link email có nội dung “Xin hãy click vào đây để kể cho chúng tôi nghe về những gì bạn nghĩ!”.
ngay gửi email cho khách hàng để hỏi xem họ có thật sự thú nhận với sản phẩm đã mua không.
Bạn cũng đừng quên để người vào xem website biết được đó là những lời nhận xét từ những con người thực. Tên họ và nơi cư trú sẽ chứng minh điều ấy, và nếu có thể một tấm hình, thậm chí một đoạn video là rất tiệt. Nên đính kèm những quan điểm của khách hàng trên website của mình xen kẽ nội dung lăng xê, hoặc trên một chuyên trang ghi nhận các quan điểm khách hàng.
3 Hãy để việc mua hàng thật dễ dàng
Theo thống kê từ một tập đoàn nghiên cứu thị trường là Gartner Group, trong năm 2008, có không dưới 50% các website bán hàng bị mất khách vì người xem chẳng thể tìm đến những gì họ cần. Để tránh nguy cơ ấy, bạn nên:
Đặt tên rõ ràng cho những nút bấm định vị để khách hàng dễ dàng tìm thấy chúng.
Giữ hệ thống nút bấm định vị thật đơn giản và am tường trên quơ website để người mua không phải click quá nhiều chỗ không cấp thiết. Tốt nhất là không để khách hàng phải click đến nút thứ ba khi mua hàng.
Cung cấp nhiều hình thức thanh toán.
Trên đơn đặt hàng, không nên hỏi quá nhiều thông tin cá nhân chủ nghĩa của khách hàng vì tâm lý người dùng Internet không thích tiết lậu thông tin về mình.
Đừng xem thường việc đính kèm một số điện thoại trên website để khi cần người sử dụng có thể giao thông trực tiếp.

0 comments:

Post a Comment