Monday, September 14, 2015

Sau đây mình xin giới thiệu tới các bạn một vài công  cụ gợi ý tên miền nổi danh nhất hiện thời sẽ viện trợ rất nhiều cho công việc tuyển lựa tên miền
>>> Xem thêm: Thiết kế website doanh nghiệp
Một Vài Công  Cụ Gợi Ý Tên Miền Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay một đôi công cụ Gợi Ý Tên Miền nổi danh Nhất hiện nay
1. Wordoid.com
trước tiên hãy nhập từ khóa vào và từng, sau đó  website  sẽ đưa ra những tên miền có từ khóa đó và kê còn trống hay đã sở hữu cho 2 đuôi đẹp nhất   là   .com và .net
2. Who.is
Chắc hẳn mọi người cũng biết đây là một công cụ của name.com, không chỉ có chức năng whois mà nó còn có chức năng gợi ý tên miền cho bạn.
3. Domain-suggestions.domaintools.com
Trang web domaintools.com hay whois.sc với số lượng CSDL cức lớn về tên miền. chẳng những thế còn có chức năng gợi ý tên miền khá hay, sau khi nhập từ khóa xong thì trang web sẽ cung cấp 20 kết quả với các đuôi mở mang thông dụng nhất (com, net, org, biz, info, us)
4. DomainWhiz.net
Không những tên miền trang web còn cung cấp số kết quả khi lùng từ khóa đó nữa. Rất có ích, phù hợp để từng những từ khóa tốt.
5. NameTumbler.com
Cũng giống như các dụng cụ khác. Sau khi  tạo ra một danh sách gợi ý lớn, website còn hiển thị luôn cho bạn cái tên miền website nào còn trống,tên miền cái nào đã có người đăng ký hay chưa.
6. DomainsBot.com
trội bởi tính năng lọc tên miền  khá hay, giúp bạn mau chóng vào đến ngách.
7. Phần mềm Domain Samurai
Một phần mềm giúp bạn tìm được rất nhiều gợi ý với nhiều tiêu chí và chủ đề khách nhau một cách nhanh nhất và đơn giản nhất.
Trên đây là một vài dụng cụ gợi ý tên miền nức danh nhất hiện nay mà mình sưu tầm được, ngóng các công cụ này sẽ hữu dụng cho các bạn.
Nếu bạn băn khoăn không biết chọn lựa tên miền như nào có thể liên tưởng với chúng tôi hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói mà chúng tôi mang lại để có được một website hoàn hảo nhất.

0 comments:

Post a Comment