Wednesday, September 9, 2015

1. Cấm kỵ sự chây lười

Một trong những tố chất để trở thành SEO copywriter giỏi đó là cấm kỵ nhất sự chây lười, không nên chỉ đi copy bài viết đã có trên các website khác để đem về làm nội dung cho website của mình mà không thèm chỉnh sửa hoặc chỉnh sửa một chút để cho khác. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả của chiến lược SEO copywritng  vì  Google luôn thích nội dung độc đáo thay vì nội dung bị trùng với các website khác. 


2.  Viết nội dung phục vụ cộng đồng


phải những năm trước đây, bạn hay bắt gặp những nội dung giả tạo được tạo ra trong những trang nội dung nhằm mục đích SEO cho những từ khóa. Khi nói đến SEO Copywriting người ta nghĩ tới điều:”Những gì họ chỉ là việc chèn hàng loạt các từ khóa vào nội dung”.

Có hai vấn đề xảy ra: Một là nội dung của trang không thực sự tốt. Và một điều quan trọng là các Search Engine đang dần tốt hơn khi đang nhận ra các nội dung không hoàn toàn thiên nhiên, điều đó có nghĩa rằng đẳng cấp tầm của bạn có thể sẽ không được cải thiện nếu nội dung của bạn quá rắc rối. Hãy cân nhắc điều này và bạn sẽ cung cấp cho người dùng những nội dung có giá trị, đó sẽ là 1 điều hăng hái.
 

3. Conversion Rate

Khái niệm này đề cập đến việc thử nghiệm nhiều trương hợp chuyển đổi trên các trang của bạn, đo mức độ chuyển đổi rồi chọn ra cái chuyển đổi tốt nhất. Thường thì những thay đổi đơn giản có thể mang lại hiệu quả rất tốt nhất. Một nguyên lý mà người ta hay dùng để diễn đạt sự tối ưu trong quá trình chuyển đổi đó là ” càng ít càng tốt”, hay một sự đánh giá có giá trị đó là việc giảm thiểu sự phân tán giao hội nội dung trên trang web của bạn.

4. Xây dựng những liên kết thiên nhiên

Khi phân tích các kết liên dẫn tới website của bạn (ko phải mua chúng hay thực hiện sự bàn thảo nào), một câu hỏi then chốt đó là người ta muốn link đến website của bạn vì lí do gì. Những nhà dẫn dắt dư luận đã được công nhận và những nhãn hiệu đã được dìm sẽ luôn có được các liên kết chính bởi họ là ai. Nếu bạn không rơi vào một trong hai, thì bạn nên quay trở lại suy nghĩ cung cấp thứ gì độc đáo và quyến rũ trên Web site của mình để có được các kết liên tới đó.
 
5. phối hợp với mạng tầng lớp

Liệu người dùng của Twitter hay Facebook có bắt đầu chuyền tay nhau các kết liên tới nội dung của bạn? Hay liệu các user của StumbleUpon có ngẫu nhiên thấy được chúng?

Nói cách khác, bạn không muốn các mạng này có bất kỳ phản ứng thụ động nào tới những gì bạn đưa ra. Điều này càng ngày càng có tác động mạnh tới chiến lược phát triển nội dung của bạn. Trong vài năm tới, nó có thể là vấn đề có ảnh hưởng lớn cần coi xét.

Lời Kết:


Với những tri thức mình vừa san sớt ở trên, mong rằng các bạn sẽ cải thiện được kỹ năng copywriting của mình và cải thiện kết quả công việc SEO copywriting tốt nhất. Mong rằng bài viết sẽ giúp các bạn các bạn sẽ trở nên 1 copywriter chuyên nghiệp, 1 copywriting bậc đay đả
.

0 comments:

Post a Comment