Tuesday, April 7, 2015

Mạng xã hội Facebook giờ đây có thể được xem là cộng đồng mạng xã hội lớn nhất. Đây là nơi mọi người có thể thoải mái chia sẻ mọi thứ của mình với người khác. Trong bài viết này, Thiết kế web tin tức xin chia sẻ tới bạn một thông tin thú vị về mạng xã hội Facebook. 


Facebook từng gây xôn xao làng công nghệ khi chi 19 tỷ USD để mua lại ứng dụng nhắn tin miễn phí WhatsApp vào năm ngoái. Đây được coi là một chiến lược dài hạn của mạng xã hội lớn nhất thế giới và sự hợp tác giữa hai nền tảng này dần dần được hé lộ.

Facebook thử nghiệm nhắn tin và chia sẻ nội dung với WhatsApp.
Xem thêm: Thiết kế website bán hàng giá rẻ đầy đủ chức năng
Theo AndroidAuthority, trong phiên bản v. 31.0.0.7.13 Facebook đã cho phép người dùng gửi và chia sẻ tin tức đến các tài khoản WhatsApp thông qua nút "Send" ở dưới mỗi bài viết. Chức năng này không xuất hiện trên ứng dụng Facebook phiên bản mới nhất mà chỉ dành cho bản thử nghiệm.

Mặc dù Giám đốc điều hành WhatsApp Jan Koum nói rằng ứng dụng nhắn tin miễn phí và Facebook sẽ hoạt động độc lập sau thương vụ mua bán, nhưng rõ ràng cả hai đang tìm cách hợp tác chặt chẽ cùng nhau. Có tin cho biết, sự hợp tác này đang được nghiên cứu để tích hợp trên trình duyệt web. Mục tiêu mà Facebook hướng tới là tăng lượng truy cập và có nhiều thông tin để thúc đẩy quảng cáo.

Kể từ khi Facebook thâu tóm WhatsApp hay Instagram, sức mạnh của các nền tảng này đều tăng mạnh mẽ. Tính đến đầu năm nay, WhatsApp có 700 triệu người dùng mỗi tháng và phải xử lý tới 30 tỷ tin nhắn trao đổi mỗi ngày. Trong khi đó Facebook có 1,39 tỷ thành viên hoạt động mỗi tháng, thu hút 890 triệu lượt khách ghé thăm và xem hơn 3 tỷ lượt video mỗi ngày.

Nguồn: Tổng hợp

0 comments:

Post a Comment