Monday, August 3, 2015

Bên cạnh việc SEO bằng các trang mạng xã hội khác hay câu like tại các diễn đàn thì việc SEO VIDEO cũng chẳng thể không nhắc đến. Nó cũng rất quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu của bạn, giúp cho công ty của bạn tiếp cận đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
 
1. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên Youtube.
 
Những liên kết, hoạt động, chia sẻ của cộng đồng/ mạng từng lớp ảnh hưởng rất nhiều đến việc xác định đẳng cấp trên công cụ chừng video. Nó bao gồm: Ratings, Favorites, Playlists, Comments, Honors, Views, Embedding, Response Videos, and Linking.
 
Đơn giản nhất bạn hãy vào xem 1 trang video của đối thủ, xem tab “Statistics & Data” và phân tách các nguyên tố để từ đó xác định được các nguyên tố, phương hướng cần để phát triển và vượt qua họ.
 

2. Kích thước video
 
Không nên tụ họp vào widescreen! Mặc dù ngày nay Youtube có tương trợ tính năng xuất bản video dưới chế độ wide: 16:9, nhưng bạn vẫn nên để ở dạng 4:3 bởi vì chuẩn 4:3 là định dạng mục tiêu của dụng cụ lớp và chuyển đổi.
 
3. Trường diễn tả
 
 - Độ dài anchor description tối đa 27 ký tự.
 
 - Chứa 1 URL trong dòng trước tiên của thẻ diễn đạt.
 
4. Video Image
 
Là các hình ảnh dưới dạng thumbnails (1/4 , 1/2 hoặc 3/4) hiển thị các video liên can.
 
5. san sớt, truyền
 
- Phương tiện truyền bá và truyền bá ở đâu là hiệu quả nhất.
 
- Comment trên các video nhiều người xem và dẫn link về video channel của mình.
 
- Tạo 1 đoạn video can dự, tương đồng với những video nhiều người xem nhưng không copy tiêu đề, biểu hiện.. để xuất hiện như 1 related video.
 
6. Xây dựng kết liên
 
YouTube sử dụng “nofollow” cho quơ các tiêu đề video… trừ những những video trong mục “Hoạt động gần đây”. Nếu có thể bạn hãy cố luôn để video cần seo trong mục này. Độ dài anchor text link trong mục này là 27 ký tự.
 
Xây dựng kết liên đến các video trên youtube từ website (seo onpage) và kết liên đến kênh video cũng giúp cho việc marketing video hiệu quả hơn.
 
7. Theo dõi, đánh giá

rà YouTube Insight cho phân tách số liệu thống kê:

- Nguồn xem. (Nguồn xem có thể đến từ video có liên tưởng, cữ trên Youtube, Google Search, nhúng video, hoặc liên kết bên ngoài).

- Xem thông tin nhân khẩu học (Độ tuổi khuôn khổ và giới tính).

- Xem thời kì xem video.

- Các trang web kết liên đến video của bạn.

- Địa lý xem. (Video của bạn ở địa phương, khu vực, hoặc các quốc gia nè phổ quát nhất).

- Biểu đồ thống kê tăng giảm lượt xem video .

8. Tối ưu hóa website khi nhúng video trên youtube vào.

 
Nhúng video YouTube trên trang web của bạn không chỉ tùng tiệm uổng về lưu trữ, nmà bạn có thể nhận được từ YouTube số liệu thống kê theo dõi miễn phí. Dưới đây là 1 số cách thức tối ưu khi nhúng video trên youtube vào website:

- Tạo một trang tối ưu hóa biệt lập cho mỗi video trên trang web của bạn.

- Bao quanh đoạn video với một biểu đạt và liên kết đến trang YouTube của bạn với mật độ là các từ khóa mà bạn muốn xếp hạng.

Bên cạnh những vấn đề về SEO Video trên Youtube thì tạo Blog để phục vụ cho SEO cũng rất quan yếu.

0 comments:

Post a Comment