Friday, November 20, 2015

làm cho thế nào để tạo dựng một website bán chính hãng quả ? làm cho thế nào để bán được hàng thật phổ biến trên website của bạn ?

Theo khảo sát mới nhất quý I năm 2014 của hiệp hội người tham gia bán hàng trực tuyến báo cáo

"67% người mua cực kỳ ưa chuộng tới hình ảnh miêu tả sản phẩm, khoảng 64-85% đồng ý chi tiền cho hàng hóa sau khi xem video minh họa trên website bán hàng."

hiện nay việc thiết kế 1 web bán hàng trực tuyến không khó nhưng khiến cho thế nào để web bán hàng của bạn bán hàng hiệu quả đem đến doanh số bán hàng tăng theo cấp số nhân lại là cả một vấn đề. nhiều nhà hàng lầm tưởng chỉ buộc phải sở hữu một website chạy trên mạng là sẽ với khách hàng ghé thăm và tậu hàng. Điều đấy chỉ duy nhất đúng trong thời xa xưa. bây giờ việc gây dưng một website bán hàng hoạt động hiệu quả cũng lẵm công phu thời gian và tiền bạc do thị trường kinh doanh trên môi trường Internet cực kỳ rầm rộ, đây đang là 1 thị trường tiềm năng mà các siêu thị tiên phong đang hướng đến, bạn sẽ thu lại được lợi nhuận gấp N lần và tự động cho bạn. Để các shop trực tuyến thành công, người bán bắt buộc một số bí quyết nhất định nhằm cải thiện hoạt động kinh doanh.

đầu tiên là trang sản phẩm, phần quan trọng nhất trên website bán hàng. không chỉ là nơi thông báo và lôi khéo khách sắm hàng, một trang sản phẩm rẻ sẽ hợp lý hóa để các công cụ tìm kiếm với thể dễ dàng chọn thấy website của bạn và đem đến rộng rãi quý khách tiềm năng, cải thiện doanh số bán hàng.

một. Tên sản phẩm

Tên sản phẩm buộc phải được mô tả để khách hàng biết chính xác các gì bạn muốn bán. Điều này cũng giúp khiến nâng cao thứ hạng website của bạn so có các web thiếu chi tiết trên các công cụ chọn kiếm. Ví dụ, bạn đặt tên cho sản phẩm là "Chè Thái Nguyên" sẽ có khoảng sắp 2 triệu kết quả tìm kiếm trên Google nhưng nếu bạn đặt tên là "Chè Tân Cương đặc biệt" thì chỉ còn hơn 340.000 kết quả, giảm được 1,6 triệu website khó khăn.

một thuận tiện nữa là khi khách hàng tìm kiếm từ khóa cụ thể mang đa dạng khả năng để họ sắm hơn là so sở hữu những người tìm kiếm các từ khóa chung chung.

2. Mô tả sản phẩm

Nội dung mô tả sản phẩm chính là chìa khóa để nâng cao doanh số bán hàng. Bạn đang cung ứng cho người mua các thông tin cần thiết để họ ra quyết định sắm. Công cụ tìm kiếm Google thích mô tả sản phẩm độc đáo, có nội dung chất lượng. Đầu tư 1 chút thời gian để yếu tố hóa mặt hàng sẽ giúp website của bạn nâng cao đồ vật hạng trên công cụ tìm kiếm và sở hữu cơ hội chọn được nhiều khách hàng tiềm năng.

một mô tả sản phẩm gồm: tả chung, đặc điểm kỹ thuật, các thông số, các tiện lợi lúc sử dụng sản phẩm, ưu đãi/khuyến mại… Nội dung ko nhu yếu bắt buộc quá dài nhưng hầu hết thông tin mà khách hàng quan tâm. Chúng với thể phát triển thành siêu đơn điệu và kém thu hút nếu thiếu hình ảnh minh họa. Hình ảnh sẽ giúp cho người mua mang mường tượng rõ hơn về sản phẩm.

3. Hình ảnh

Trải nghiệm tậu mua trực tuyến cơ bản thông qua thị giác. Để có thể hấp dẫn được các bạn của bạn, hình ảnh sản phẩm phải thật sự đẹp và ấn tượng. những khảo sát người dùng trực tuyến cho thấy một phần ba thời gian tậu mua là để nhìn vào hình ảnh và 67 % người tiêu dùng được phỏng vấn đánh giá chất lượng hình ảnh là "rất quan trọng" lúc quyết định tậu. Việc tiêu dùng hình ảnh to sẽ giúp người dùng có thể thấy sản phẩm yếu tố hơn, tạo cảm giác giống như họ đang mua mua trong không gian thật.

cố gắng để mang được những hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm nhất với thể, sử dụng các phông nền đơn giản, góc chụp và ánh sáng logic sẽ khiến cho nổi bật hình ảnh sản phẩm của bạn.

4. Đánh giá sản phẩm

Tính năng đánh giá sản phẩm giúp làm lòng tin và khiến tăng cơ hội chuyển đổi từ người xem thông thường thành người dùng thực sự. một nghiên cứu chỉ ra rằng hơn 80 % người tiêu dùng tham khảo ý kiến ​​đánh giá trước khi sắm hàng và ví như thêm chúng vào trang web của bạn có thể giúp doanh số bán hàng nâng cao lên tới 18%.

5. Video

Video là một bí quyết lý tưởng để giới thiệu sản phẩm và khiến người mua hàng cảm thấy như họ đang được chính bạn giới thiệu trực tiếp. ko chỉ như vậy, video sẽ thúc đẩy phổ biến người vào trang web của bạn nhờ những công cụ tìm kiếm, giúp website của bạn cơ hội hiển thị trên trang đầu chọn kiếm của Google nâng cao gấp 53 lần. Kết quả chọn kiếm video mang tỷ lệ nhấp chuột cao hơn 41% so mang văn bản, cơ hội người dùng mua thêm sản phẩm sau lúc xem 1 đoạn video giới thiệu dao động từ 64% tới 85%.

nếu may mắn, bạn sẽ sở hữu sẵn video giới thiệu sản phẩm từ nhà cung cấp. Nhưng còn 1 giải pháp khác là hãy tự khiến cho chính mình, Google rất thích những nội dung độc đáo. bây giờ mang các máy quay giá rẻ và phầm mền biên tập dễ sử dụng, không khó để bạn sở hữu thể tự tạo một video riêng của mình.

Hãy bắt đầu có một kịch bản: liệt kê các gì bạn muốn thể hiện, không bắt buộc phải đưa gần như đa số thứ nhưng nó giúp bạn đi đúng hướng. Thông tin thể hiện gồm các phần chính của sản phẩm, phải ngắn gọn. Theo nghiên cứu, 1 video trình diễn rẻ nhất là khoảng 30 giây, ví như quá ba phút hiệu quả sẽ giảm xuống.

Trình bày sản phẩm không chỉ là đứng xung quanh và giới thiệu danh sách những tính năng. lúc bạn nhắc đến một tính năng sản phẩm hãy cho thấy phương pháp thức nó hoạt động .

0 comments:

Post a Comment