Monday, August 18, 2014

- Với đội ngũ lập trình viên giàu kinh nghiệm, tư duy sáng tạo cao. Chúng tôi đã có thể tự tin phát triển những tính năng và ứng dụng mới dành diêng cho web tin tức.

- Tối ưu hóa cơ sở dữ liệu.

- Giải pháp bộ nhớ đệm cho web tin tức khi có số lượng lớn người truy cập cùng một lúc.

- Ứng dụng tính năng tự động lấy dữ liệu, bài viết, cập nhật, .... từ các web tin tức khác.

Ngoài các tính năng nổi bật trên, website của bạn còn được thiết kế theo chuẩn SEO của Google, W3C, HTML5. Trong đó, tất cả các từ khóa (keywords, description, title) được tính toán tối ưu hóa tối đa và luôn được đặt trong các thẻ quan trọng nhất mà Google luôn ưu tiên hiển thị mỗi khi tìm kiếm. Đặc biệt, tất cả các website của "Thiết kế web chuẩn SEO" thiết kế đều được tích hợp phần mềm SEO web vào trong admin (Phần mềm SEO web là sản phẩm độc quyền do "Thiết kế web chuẩn SEO" tự phát triển) để hỗ trợ khách hàng dễ dàng tự SEO website lên top Google nhanh chóng nhất có thể.

Những lý do mà bạn nên có webiste

Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay việc cạnh tranh trên những trang mang xã hội mà cty nào cũng đang và đã hướng tới.Vì thế là một cty hay cá nhân muốn phát triển thương hiệu tôt hơn, chúng ta cần có một webside để thực hiện được những mong muốn đó .Dưới đây là 5 lý do bạn nên cân nhắc để hiểu rõ tầm quan trọng của website mà chúng tôi muốn các bạn tham khảo.

1. WEBSITE ĐÓNG VAI TRÒ TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CỦA CÔNG TY

 Website hoạt đồng 24/24h, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu thì thông qua website, khách hàng sẽ tiếp cận dễ dàng hơn với doanh nghiệp, sẽ sử dụng dịch vụ của bạn dễ dàng nhất dù bạn ở đâu.

Hơn nữa, bạn có thể gửi những thắc mắc của khách hàng lên website và thiết lập hệ thống trả lời câu hỏi. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian điện thoại hoặc thuê hỗ trợ viên.

Việc update thông tin cho sản phẩm dịch vụ cũng rất nhanh chóng và thuận tiện

2. WEBSITE LÀ CỦA BẠN

Khi sử dụng online các mạng xã hội bạn không thể quyết định mọi thứ, không thể chỉnh sửa cấu trúc được nhiều trên một blog… Với website, bạn có thể tùy chỉnh bất cứ lúc nào.

3. THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ MARKETING THÔNG QUA WEBSITE

Doanh nghiệp có thể tổ chức các chiến dịch online marketing, quảng cao mạng xã hội, diễn đàn nhưng đây chỉ là hoạt động quảng bá hình ảnh công ty, thông tin đến mọi người, chứ không phải là trung tâm chiến dịch kinh doanh của doanh nghiệp trên internet.


Tất cả các hoạt động ở trên tốt hơn chỉ để hướng các khách hàng tiềm năng đến website của các doanh nghiệp, nơi bạn hiểu thêm về công ty, sản phẩm dịch vụ của họ. Khi thiết kế tại CPT, bạn sẽ kiểm soát được thông tin, theo dõi lượng truy cập, lượng sản phẩm được quan tâm để tùy chỉnh theo nhu cầu khách hàng.

0 comments:

Post a Comment